Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2015

Nho khô Úc nguyên cành nhập khẩu Australia phân phối tại HCM ship tận nơi



Đại lý phân phối độc quyền tại Việt Nam. Phân phối toàn quốc.  





Chúng tôi mang dòng nho khô nguyên cành không hạt trái to mang thương hiệu Sweet Angie tới thị trường Việt Nam. Nói về trái cây mang sức khỏe, dinh dưỡng cao ta thường nhắc tới nho một trái cây rất tốt cho sức khỏe con người (khi ta bệnh ta nghỉ tới mua nho về ăn), đặc biệt nho khô có hàm lượng dinh dưỡng rất cao. 
Trên thị trưởng Việt Nam hiện này đa phần nho khô đã qua sấy khô công nghiệp và tạp chất nên không còn giữ nhiều giá trị dinh dưỡng của nó. Chưa nói tới nho khô từ Trung Quốc nếu họ làm công đoạn sấy khô và tạp chất không đúng tiêu chuẩn có thể làm ngược đi lợi ích vốn của nho và gây hại tới sức khỏe ta. Đặc biệt nho khô Úc khác với tất cả nho khô khác là giữ nguyên cành (chùm) của nho và được trực tiếp phơi nguyên cành trên cây leo với ánh nắng tự nhiên mùa hè do nông trại nho chủng loài trái to dài nổi tiếng Sweet Angie độc quyền về dây truyền này tại Úc không một thương hiệu nào hay quốc gia nào có. 
Do đó, chúng tôi muốn người tiêu dùng biết tới loại nho khô nguyên cành không hạt trái to tự nhiên không qua sấy công nghiệp, không tạp hóa chất nào này. Là loại nho khô đảm bảo 100% vị tự nhiên của nho vẫn còn giữ lại và dinh dưỡng mang tới cơ thể người cao. Chúng tôi hi vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu trái cây tươi tự nhiên và trái cây khô tự nhiên từ Australia đến người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng. 
Mang lại sức khỏe, dinh dưỡng và sống thọ tới người tiêu dùng. Khi nho chín, người ta dùng máy cắt các cành nho và để cho nho tự khô trên cành. Dưới nắng nóng khoảng 40 độ C vào ban ngày thì khoảng 1 tháng thì nho tươi sẽ khô tự nhiên và lúc này có thể thu hoạch. Nho khô tự nhiên có vị ngọt thanh mát mà không gắt.
Nho sấy khô nguyên cành ăn lớp vỏ ở ngoài hơi dai dai và bên trong còn hương vị ngọt của mật nho, độ đường tự nhiên của nho khô là 30-40%. Những chùm nho khô nguyên cành sẽ được bán với giá cao hơn. Hầu hết các khách hàng đều ngạc nhiên vì họ cho rằng nho khô được sấy trong nhà máy. Đặc biệt nho nguyên cành giữ nguyên hương vị đặc trưng của nho Úc, không chất bảo quản, không sấy khô công nghiệp. Sẽ là một ăn nhẹ hấp dẫn, một món quà ý nghĩa để dành tặng quà ra mắt, quà thăm bệnh, tặng ông bà, cha mẹ, tặng cho phụ nữ, trẻ nhỏ đều rất tốt đầy ý nghĩa.

Trong dịp cuối năm, tết là loại mức nho không thể nào thiếu được nhưng mức nho ăn nhiều ngày tết sẽ bị nóng và đau răng nhưng nho khô không tạp chất này sẽ hay thế mức nho có qua chế biến này và còn mang lại sức khỏe tốt mỗi nhà. 
Công dụng nho khô:
- Bổ sung dinh dưỡng, cung cấp chất xơ, khoáng chất, vitamin C và năng lượng cho cơ thể.
- Giúp ngăn ngừa nhiễm trùng đường tiết niệu và phòng ngừa sỏi thận.
- Giúp giảm vi khuẩn bám dính vào răng miệng, làm giảm sự hình thành các mảng bám trên răng, phòng tránh sâu răng, ngăn ngừa bệnh viêm lợi và viêm chân răng.
- Hạn chế một số vi khuẩn có hại dính vào niêm mạc dạ dày, từ đó giúp ngăn ngừa viêm loét dạ dày.
- Giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, giúp cơ thể chống lại các bệnh nhiễm trùng do virus và vi khuẩn.
- Giúp chống lại các tế bào gốc tự do trong cơ thể, giúp chống lão hoá, giảm bệnh tim mạch, ngăn ngừa một số bệnh ung thư .
- Hỗ trợ, cân bằng thiếu hụt kẽm và magnésium cho những người vận động, nỗ lực cao.

Đối tượng khuyên dùng:
+ Phụ nữ mang thai và trẻ em
+ Người có bệnh tim mạch, tiểu đường và mạn tính
+ Người lớn tuổi cần bổ sung chất khoáng
+ Người có hệ tiêu hóa không tốt
+ Vận động viên bổ sung vi chất
Điều kiện bảo quản: Nhiệt độ mát, có thể bảo quản bên ngoài hoặc trong tủ lạnh đều được. Có thể giữ 12 tháng.

Một món quà ấm áp đầy ý nghĩa dịp cuối năm về gia đình ăn tết, biếu ông bà, cha mẹ và người thân mình. Vừa tốt cho sức khỏe người thân mình, vừa thể hiện người có thiếu người thân và mang niền vui gia đình mình.
Nho khô Úc nguyên cành - nhập khẩu chính thức từ Úc (loại 1 - chất lượng tốt nhất).

Nho khô Úc nguyên cành - nhập khẩu chính thức từ Úc (loại 1 - chất lượng tốt nhất).


Giảm giá đặc biệt vụ mùa nho khô tháng 5 6 tại Úc và giá chỉ HCM còn:
50000 VNĐ/100g
198,000 VNĐ/nửa kg
398,000 VNĐ/kg (ship free nội thành HCM) 

Cửa hàng shop lấy sỉ gọi giá tốt.

L/H: 0868920432 (Đạt) or 01663822333
Đ/C 1: 64 Đường 24, phường 6, Gò Vấp, HCM, Việt Nam ( nằm ngay 272/23 Lê Đức Thọ, p6, GV)
(SHOP PHÂN PHỐI SP)
Đ/C 2:  KDC Trung Sơn, Huyện Bình Chánh, HCM, Viet Nam
(CTY TNHH SX TM DỊCH VỤ BSD - KHO)

Lưu ý!
Phân phối toàn quốc. Ship hàng free cấp tốc trong ngày.
Điều kiện bảo quản: Nhiệt độ mát, có thể bảo quản bên ngoài hoặc trong tủ lạnh đều được.
Thời gian bảo quản: 12 tháng (10 - 15 độ C 24 tháng)







Shop chúng tôi xin cảm ơn quý khách đã ghé qua và ủng hộ!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét